• NỘI THẤT MOREHOME
    Mang đến một không gian sống sang trọng - tiện nghi - đẳng cấp
    LIÊN HỆ XEM THÊM
  • THI CÔNG GỖ TỰ NHIÊN
    UY TÍN & CHUYÊN NGHIỆP
    Morehome - Chuyên thi công gỗ tự nhiên cho mọi không gian sống và làm việc của bạn!

TIN TỨC-TƯ VẤN

Tầm quan trọng của việc sử dụng các vật liệu tự nhiên trong nhà của bạn

Tầm quan trọng của việc sử dụng các vật liệu tự nhiên trong nhà của bạn

Các vật liệu tự nhiên là những xu hướng mới trong thế giới thi công nội thất vào năm 2018. Năm trước xu hướng lựa chọn các vật liệu như cẩm thạch, đồng và cọ khá phổ biến, nhưng trong năm nay vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và các kim loại khác sẽ được chú ý.

 Tầm quan trọng của việc sử dụng các vật liệu tự nhiên trong nhà của bạn

Thiết kế nội thất với vật liệu tự nhiên

Bạn muốn mô phỏng vẻ đẹp thanh bình của Lady Bamford cho ngôi nhà của mình? Spencer Fung , nhà thiết kế Daylesford và spa Bamford Haybarn, đã xuất bản một cuốn sách về cách thức sử dụng vật liệu tự nhiên, như gỗ và đá, đã hướng dẫn một số các trang trí nội thất và các dự án kiến trúc của ông. Nếu bạn thích những gì bạn thấy trong Kiến trúc bằng tay (£ 35, Sách về Clearview), bạn sẽ thích bộ sưu tập đồ nội thất mới được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Những bộ phận nổi bật bao gồm một đèn treo được khắc từ gỗ sồi thô và bộ ghế xương.
Ở đây chúng tôi trò chuyện với Spencer về thẩm mỹ thiết kế của ông, các tài liệu yêu thích và cách ông sử dụng nguyên liệu tự nhiên…
Làm thế nào ông mô tả thẩm mỹ của ông? Tôi yêu thiên nhiên và thiên nhiên là nguồn cảm hứng thực sự của tôi. Cách tiếp cận tự nhiên, đơn giản, vô tận và kết cấu tác phẩm của tôi là mới mẻ, ấm áp và xúc giác. Tôi có sự tôn trọng sâu sắc đối với di sản và văn hoá trong công việc của tôi.
Vật liệu ảnh hưởng như thế nào đến công việc thiết kế nội thất của ông? Tôi thích sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, kim loại, vật liệu dệt…v…v. Tôi đi đến các địa phương có các mỏ đá để tìm nguyên liệu cho công việc của tôi. Tôi xem xét cẩn thận các hình thức tự nhiên và kết cấu rất thường xuyên, để lựa chọn vật liệu cho dự án của tôi. Tôi sử dụng vật liệu cao quý như đá cẩm thạch, đá, gỗ, đồng và sắt, da và vải lanh bởi vì chúng là những vật liệu tốt, thiết thực và đẹp mà sẽ kéo dài trong một thời gian dài và rất thường xuyên chúng phát triển và cung cấp cho nội thất vẻ đẹp hoàn hảo với thời gian sử dụng lâu dài. Chúng cũng rất tốt và có khả năng phục hồi.
Tài liệu mà ông nghĩ rằng nhiều nhà thiết kế nội thất nên nghiên cứu là gì? Tôi nghĩ mọi người nên sử dụng nguyên liệu tự nhiên. Đó là một niềm vui để làm việc và sống cùng. Tôi hy vọng cuốn sách của tôi (Kiến trúc bằng tay) truyền cảm hứng cho độc giả tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên xung quanh bạn.
Ông có nguồn tài liệu của ông từ đâu? Điều tốt nhất về nghề thủ công của Anh là gì? Tôi thích các tài liệu nguồn tại địa phương và để làm việc với thợ thủ công người Anh và tôi thường dành nhiều giờ tại các băng ghế làm việc chứng kiến di sản phong phú về kỹ năng. Đó luôn là một thách thức để áp dụng cho thiết kế hiện đại sáng tạo khi sử dụng các kỹ năng truyền thống.
Các nước khác có tốt hơn so với Anh khi làm việc với các nguồn tài nguyên thiên nhiên của họ?  Tôi thích đi du lịch ở châu Âu, châu Á, châu Phi và Mỹ để xem truyền thống địa phương và học hỏi từ những ảnh hưởng lịch sử cũng như các cách sử dụng vật liệu tự nhiên khác nhau của họ.
Điểm khởi đầu cho ý tưởng thi công gỗ tự nhiên của ông là gì? Tôi luôn muốn thiết kế nội thất và bắt đầu thiết kế nó cho ngôi nhà của mình. Bộ sưu tập đồ nội thất của tôi bắt đầu với nhà kiến trúc thời trang giàu có Joseph Ettedgui; người đã ủy quyền cho tôi 15 bộ đồ nội thất bằng gỗ tối màu của tôi vào năm 1998 cho cửa hiệu Brompton Cross Joseph xinh đẹp của ông ta. Ralph Pucci đã yêu cầu tôi thiết kế ba bộ sưu tập đồ nội thất cho phòng trưng bày nội thất Chelsea của New York vào khoảng năm 1999 và nó được thực hiện từ đó...

 Tầm quan trọng của việc sử dụng các vật liệu tự nhiên trong nhà của bạn

Sự quan trọng của vật liệu tự nhiên trong thi công nội thất

Làm thế nào để ông tiếp cận các dự án thiết kế khác nhau? Ví dụ, việc nâng cấp hồ bơi của khách sạn Berkeley và thẩm mỹ Daylesford? Liệu có sự chồng chéo nào giữa hai người mặc dù đất nước và địa điểm của họ?

Mỗi tác phẩm của tôi đều độc đáo và khác biệt. Bể bơi Berkeley Hotel là một trong những bí mật tuyệt vời nhất của London, khi người ta có thể bơi với một mái nhà mở với tầm nhìn ra những ngọn cây của Hyde Park và nó đã thu hút được nhiều thành viên và khách hàng khác nhau. Tôi tôn trọng lịch sử lâu dài đằng sau câu lạc bộ tư nhân và thêm một cái nhìn tươi mới và không gian bằng cách sử dụng các vật liệu cao quý như đá cẩm thạch trắng và graphite, đồng, đồ trang trí cắt quý giá, ghế sofa đen trắng, ghế và ghế băng lấy cảm hứng từ gỗ dệt và các loại tự nhiên.
Đối với Daylesford, tôi đã được lấy cảm hứng từ kiến trúc nông trại ấn tượng và trung thực cảnh quan của rừng và đồng cỏ địa phương. Các trang trại được xây dựng trong những bức tường đá địa phương ấn tượng từ các mái vòm bằng gỗ. Tôi vui mừng khi phát triển các cách khác nhau để sử dụng các vật liệu địa phương có nguồn gốc gần đó và thật là vui khi làm việc với những thợ xây, thợ rèn và thợ dệt địa phương giàu kinh nghiệm để tạo ra một môi trường tuyệt vời.
Có được cái nhìn
Bạn đã bao giờ muốn có được bàn tay của bạn trên nội thất Bamford hoặc Daylesford, bây giờ bạn có thể với bộ sưu tập đồ gỗ của Spencer. Trộn một số vật liệu tự nhiên với nội thất đơn giản sẽ cho một món đồ sang trọng mà bạn sẽ thấy trong bất kỳ không gian thiết kế của mình.

Tầm quan trọng của việc sử dụng các vật liệu tự nhiên trong nhà của bạn

Ghế nhà bếp bằng gỗ tự nhiên

Tầm quan trọng của việc sử dụng các vật liệu tự nhiên trong nhà của bạn

Ghế sofa khung gỗ đơn giản và nhẹ nhàng

Vật liệu tự nhiên được ứng dụng rất phổ biến trong trang trí và hoàn thiện một không gian nội thất hoàn hảo. Nội thất Morehome đã từng thi công và thiết kế với những đồ dùng nội thất được làm từ các vật liệu tự nhiên này. Nếu bạn có nhu cầu thay đổi hoặc làm mới không gian nội thất hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số 0975438686

>> Xem thêm: thi công gỗ tự nhiên
Nguồn: countryandtownhouse.co.uk
 

Related

CÔNG TRÌNH MỚI TẠI MOREHOME

MOREHOME HÀ NỘI

  01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

  02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 

  03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

  04: Xưởng đá nội thất: Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

  05: Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội..
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính)

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2 (đc cũ: đường số 16 Khu B, An Phú, Quận 2)

  • Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh 

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]