• NỘI THẤT MOREHOME
    Mang đến một không gian sống sang trọng - tiện nghi - đẳng cấp
    LIÊN HỆ XEM THÊM
  • THI CÔNG GỖ TỰ NHIÊN
    UY TÍN & CHUYÊN NGHIỆP
    Morehome - Chuyên thi công gỗ tự nhiên cho mọi không gian sống và làm việc của bạn!

TIN TỨC-TƯ VẤN

Độc đáo trong thi công nội thất văn phòng

Độc đáo trong thi công nội thất văn phòng

Với sự phát triển của xã hội cùng nhu cầu thiết yếu thì việc thiết kế vàthi công nội thất văn phòng của các doanh nghiệp, công ty đang ngày được chú trọng đầu tư và phát triển vì nó nói lên sự chuyên nghiệp cũng như vị thế của công ty.

Văn phòng với tầm quan trọng của mình, không chỉ là nơi làm việc của nhân viên mà còn là bộ mặt của công ty. Công ty có được đánh giá cao hay không đầu tiên sẽ nhìn vào bộ mặt trước tiên sau đó mới đề cập đến chất lượng sản phẩm hay dịch vụ của công ty đó.

thi-cong-noi-that-van-phong

Không chỉ tác động đến khách hàng hay đối tượng mà ngay trong bản thân công ty, văn phòng được thi công đẹp mắt và tiện nghi sẽ tạo cảm hứng của nhân viên và tính thoải mái, sáng tạo và hiệu quả công việc cũng sẽ được tăng lên. Với tầm quan trọng như vậy, việc thiết kế và thi công nội thất văn phòng sao cho thể hiện được tính chuyên nghiệp của công ty cũng như để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng chính là mối bận tâm hàng tâm của không ít các nhà quản trị hành chính văn phòng hiện nay.

Thi công nội thất văn phòng làm việc chung

Trong một văn phòng, không thể không nhắc đến bàn làm việc vì nó là nhân tố chính cho toàn bộ không gian của phòng làm việc. Với diện tích và cách thiết kế văn phòng khác nhau nên việc thi công nội thất cũng sẽ khác nhau. Cùng với đó, việc đi tìm một loại bàn làm việc vừa phải phù hợp với không gian và vừa phải thuận tiện cho việc sử dụng là điều quan trọng. Không thể sử dụng loại bàn nhỏ và đơn điệu trong một văn phòng có không gian rộng, như thế sẽ làm cho không gian làm việc trở nên tẻ nhạt và đôi khi còn thiếu chỗ để tài liệu.

thi-cong-noi-that-van-phong

Nội thất văn phòng họp

Nghiên cứu theo phong thủy thì vận may, tài lộc thường đến từ nhiều hướng và quy tụ về một nơi nên những bàn họp có hình Oval hay hình chữ nhật dài là những mẫu bàn họp rất được uông chuộng để trang trí trong phòng họp của công ty. Bên cạnh đó, những chiếc ghế được thiết kế đồng bộ sẽ mang lại sự hài hòa và tiện nghi mà vẫn thể hiện phong cách chuyên nghiệp, hiện đại.

thi-cong-noi-that-van-phong

Nội thất văn phòng của người lãnh đạo

Những người lãnh đạo thì luôn có một văn phòng riêng để làm việc và đón tiếp đối tác. Do vậy, việc thiết kế và thi công nội thất càng trở nên quan trọng hơn. Xu hướng chung  là thiết kế một chiếc bàn dài lớn hình chữ L được cách điệu. Tuy nhiên, với mẫu bàn này thì thường chiếm khá nhiều diện tích làm cho không gian trở nên chật hẹp hơn. Vì vậy, ta có thể thay thế bằng những chiếc bàn hình chữ nhật với kích thước phù hợp là hợp lý.

thi-cong-noi-that-van-phong

Ngoài ra, ghế ngồi của giám đốc thường là những chiếc ghế có lưng tựa cao, rộng thoải mái, chất liệu thường làm từ loại da cao cấp, có thể nâng lên, hạ xuống thoải mái phù hợp với nhiều đối tượng.

Cữ ngỡ thiết kế và thi công nội thất văn phòng đơn giản nhưng lại không phải là thế. Thiết kế và thi công nội thất văn phòng cần phải phù hợp, khoa học và tiện nghi để giúp hiệu quả công việc tăng lên. 

Nguồn: Thi công nội thất văn phòng

Related

CÔNG TRÌNH MỚI TẠI MOREHOME

MOREHOME HÀ NỘI

  01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

  02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 

  03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

  04: Xưởng đá nội thất: Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

  05: Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội..
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính)

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2 (đc cũ: đường số 16 Khu B, An Phú, Quận 2)

  • Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh 

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]